Accessibility Links

FAQ

Hvenær get ég horft á myndirnar? Megindagskrá RIFF HEIMA fer fram samhliða hátíðinni frá 30. september til 10. október. RIFF HEIMA heldur áfram út október og eru þá aðrir dagskrárflokkar til sýnis, einn á hverri viku. Þú getur séð októberdagskrána okkar hér.

Eru myndirnar textaðar? Allar myndir sem eru ekki á ensku eru með enskum texta. Ef textinn birtist ekki sjálfkrafa geturðu kveikt með því að ýta á CC og velja “English”.

Hvernig leigi ég mynd? Finndu þá mynd eða myndasafn sem þú vilt horfa á og smelltu á „rent“. Að því loknu býrðu þér til notandaaðgang, fyllir út greiðsluupplýsingar og ýtir aftur á „rent“. Myndirnar sem þú leigir verða fráteknar á aðganginum þínum sem þú finnur með því að smella á nafnið þitt efst í hægra horni vefsíðunnar. Eftir að þú kveikir á myndinni hefurðu 30 klukkustundir til að klára hana. En taktu eftir því að myndinni getur ekki verið streymt eftir miðnætti daginn sem hún rennur út. Þá dagsetningu finnurðu í upplýsingum um myndina.

Hvers vegna get ég ekki leigt mynd? Eingöngu er hægt að horfa á myndirnar á RIFF HEIMA á Íslandi. Þú þarft að nota Windows, Android eða Apple tæki með uppfærðum vafra.

Hvað er myndasafn og hvernig virkar það? Í myndasafni eru nokkrar myndir saman á sérstöku tilboðsverði. Myndirnar sem þú leigir verða fráteknar á aðganginum þínum sem þú finnur með því að smella á nafnið þitt efst í hægra horni vefsíðunnar. Þar getur þú séð það tímabil sem þú hefur aðgang að hverri og einni mynd.

Hvar get ég fengið frekari aðstoð? Sendu okkur póst á riff@riff.is og við svörum þér eins fljótt og auðið er. Þar sem við erum alþjóðleg kvikmyndahátíð, með starfsfólk frá öllum heimshornum, munum við aðstoða þig á ensku. Ef þú þarft tæknilega aðstoð, smelltu á hjálp.

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

When can I watch the films?

The main RIFF@HOME program takes place during our the festival between September 30th and October 10th. RIFF@HOME continues till the end of October 11th and 31st October, presenting one category for each week. You can find our special October program here.

Do the films have subtitles? All films that are not in English in their original version have English subtitles. If the subtitles don’t show automatically, you turn them on by pressing the CC button and selecting “English”.

How does renting a film work? Find a film or a bundle you want to watch, and click “rent”. Make an account, fill in your credit card details, and click “rent” again. The films you rent will be reserved in your library, which you can find by clicking on your name in the top right corner. After you start the film, you will have 30 hours to finish it. But please note that the film can not be streamed past midnight on its expiration day, which you can find in the film description.

Why can I not rent any films? RIFF’s films can only be watched within Iceland. You need a Windows, Android, and Apple device with an up-to-date browser.

What is a bundle and how does that work? With a film bundle, you can get several films at once for a certain discounted price. The films you rent will be reserved in your library, which you can find by clicking on your name in the top right corner. You can see the dates between which your rented film is available to watch in your library.

Where can I get further assistance? We are here for you, just send an email to riff@riff.is and we will answer as quickly as possible. Note that as an international film festival we have an international team which will assist you in English.